Việt Nam lần đầu vô địch Đông Nam Á



Việt Nam vô địch!!!
Cú đánh đầu tuyệt đẹp của Công Vinh đúng vào phút đá bù giờ cuối cùng của chung kết lượt về mang lại cho Việt Nam tỷ số hòa 1-1, và chiếc Cup AFF 2008 cùng kết quả chung cuộc thắng 3-2 trước Thái Lan.

Phút 93, Công Vinh ngã khi từ cánh trái di chuyển vào trong. VN được hưởng quả đá phạt hàng rào. Tiền vệ vào thay người Minh Phương sút phạt hiểm từ cánh trái, treo bóng vào khu cấm địa, Công Vinh bật cao đánh đầu ngược về góc cao phía xa. Một cú dứt điểm tuyệt vời, khiến cầu trường Mỹ Đình như vỡ tung trong niềm hạnh phúc. 1-1, Việt Nam vô địch. Chung cuộc, Việt Nam thắng 3-2.

http://vnexpress.net/Files/Subject/3B/A0/9E/4C/congvinh480s.jpg

Như vậy, sau Thái Lan và Singapore (mỗi đội ba lần vô địch), giờ tới lượt Việt Nam trở thành cái tên mới trong bảng vàng các nhà quán quân của khu vực. Cơn khát vàng của bóng đá Việt Nam đã được giải. Chúng ta đã đánh bại Thái Lan một cách thuyết phục, dù phải trải qua những
thời khắc khó khăn.

http://vnexpress.net/Files/Subject/3B/A0/9E/4C/cup-480.jpg

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tươi cười trao Cup cho đội trưởng Tài Em. Và đội tuyển Việt Nam thực sự chìm trong bầu không khí ngọt ngào trên sân Mỹ Đình, tận hưởng cảm giác của những nhà vô địch. HLV Calisto khoác trên mình hai lá cờ Việt Nam và Bồ Đào Nha, nhảy múa cùng cầu thủ. Còn người hâm mộ Việt Nam thì đã vỡ òa trong niềm vui chiến thắng từ ngay sau khi Công Vinh thực hiện cú đánh đầu chuẩn xác phút 94.

Ngoài chức vô địch dành cho tập thể cùng 100.000 USD tiền thưởng, đội Việt Nam còn tự hào khi thủ môn Dương Hồng Sơn nhận danh hiệu Cầu thủ hay nhất giải.

Video clip trận Việt Nam-Thái Lan

Nếu không xem được video vui lòng bấm vào đây để tải và cài flash player




KHI XEM VIDEO MÀ BỊ GIẬT DO ĐƯỜNG TRUYỀN KHÔNG TỐT,

CÁC BẠN VUI LÒNG XEM TỚI LÚC HẾT

rồi bấm vào nút XEM LẠI để xem với chất lượng tốt hơn nhiều!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét