Gửi ông già Noel!

Ông già Noel yêu mến!
Chỉ còn mấy ngày nữa là Giáng sinh. Cháu rất muốn viết thư cho ông sớm hơn, vì thú thực là cháu cũng sợ... hết quà và danh sách của ông thì cháu biết là năm nào cũng dài lắm!

Nhưng vì cháu cứ mải băn khoăn sợ mình lớn rồi- không biết có còn "trong độ tuổi qui định" được ông tặng quà nữa không? Sau nhiều lần suy nghĩ, cháu nghĩ rằng biết đâu ông lại thích nghe những điều ước của cháu, nên cháu quyết định viết thư cho ông. Cháu hi vọng thư cháu gửi sẽ đến tay ông không quá muộn, vì cháu gửi qua blog mà. Chỉ chút xíu là ông đã nhận được rồi, ông nhỉ!

Cháu là 1 cô gái ngoan ông ạ (Cháu nhớ là chỉ những cô bé ngoan mới được nằm trong list được tặng quà thôi phải không ông?). Cháu không hư đâu. Cháu rất chăm chỉ làm việc. Luôn đối xử tốt với mọi người. Và rất hay cười ông ạ...

Cháu có... vài điều ước nho nhỏ muốn bày tỏ với ông.
Cháu ước rằng cháu sẽ tăng thêm vài kg nữa. Bạn bè cháu đều bảo như thế sẽ xinh hơn.
Cháu ước rằng mình sẽ không bao giờ cắn móng tay nữa. Mấy tháng nay cháu đã nuôi được móng tay rồi ông ạ.
Cháu ước rằng vào đêm Noel, sẽ có một người (tất nhiên là con trai rồi, ông biết mà ông nhỉ) cầm hoa đến cổng nhà cháu (trời mưa 1 chút thì càng tuyệt), và nói với cháu rằng "Tôi là khách qua đường, xin em hãy nhận lấy!" như trong phim ấy ông ạ!
Cháu ước rằng những người thân yêu của cháu, và tất cả bạn bè cháu đã quen, và sẽ quen sẽ có một Giáng sinh an lành và nhiều kỉ niệm bên người thân.
Cháu ước rằng cháu sẽ bớt thức khuya hơn, vì mấy hôm nay mặt cháu nổi mấy cái mụn rồi ông ạ.
Cháu ước rằng mỗi ngày đối với cháu sẽ như buổi sớm mai - khi mà tất cả đều trong không khí khởi đầu, tươi mới và trong trẻo!
Cháu ước rằng tình cảm của cháu với những người thân và ngược lại - sẽ như những buổi tối - khi nhà nhà ấm không khí quây quần, tụ họp.
Cháu ước rằng sau này cháu sẽ yêu một người như giấc ngủ ngon - khi mà mọi lo toan hàng ngày bị lãng quên, chỉ có những điều ngọt ngào chơi trò ú tim trong giấc mộng!
Cháu ước...

Hình như nhiều quá phải không ông? Thôi cháu đành dừng ở đây vậy, sang năm cháu sẽ ước tiếp ông nhé!

Ah, nhưng mà còn 1 điều này, cháu muốn ông "xem xét" - là cái người con trai mang hoa đến nhà cháu vào đêm Noel ấy, ông còn nhớ chứ ạ? Ông đừng quên nói anh ấy nhớ... mang theo cả quà nữa ông nhé! Hihi.

Cháu cảm ơn ông rất nhiều!

Chúc ông Giáng sinh an lành và hạnh phúc!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét