Cho lần hẹn đầu hoàn hảo



1. Địa điểm hẹn hò
Bạn cần chắc chắn có một nơi hẹn khiến nàng cảm thấy thoải mái và thích thú. Nên tham khảo ý kiến những người có kinh nghiệm. Đây cũng nên là nơi bạn từng đi để khỏi bỡ ngỡ khi giới thiệu về nó với nàng.

2. Trang phục ngày hẹn

Không phải chỉ riêng con gái mới cần “chải chuốt”, chính các chàng cũng nên cân nhắc mặc sao cho ấn tượng với nàng. Đừng ăn mặc quá cầu kì, cũng không nên chỉn chu cứng nhắc đến trang nghiêm sẽ khiến không khí buổi hẹn trở nên căng thẳng.

3. Phương tiện đón nàng

Một điều bạn cần lưu tâm là khi đón nàng, không những “cậu chủ” là bạn phải ăn mặc lịch sự mà phương tiện đón cũng cần được chăm chút sạch sẽ. Nàng sẽ rất để ý nếu chiếc xe đón nàng sáng sạch, nghĩa là bạn đang thể hiện sự tôn trọng của mình với nàng đấy.

4. Mùi hương cơ thể

Bạn nên tắm trước khi mặc quần áo mới đi hẹn với nàng, muốn tự tin hơn thì có thể dùng một chút nước hoa. Đừng nghĩ xịt thật nhiều nước hoa sẽ che đậy được mùi cơ thể, bạn sẽ làm nàng “chết ngạt” đấy.

5. Mái tóc quyến rũ

Nên cắt tóc trước ngày hẹn khoảng một tuần và kiểu tóc phải phù hợp với khuôn mặt. Nếu cắt tóc sát ngày hẹn, tóc không kịp dài ra thì nhìn khuôn mặt bạn sẽ rất buồn cười, còn nếu để dài quá với cái đầu “bờm xờm” thì có nghĩa là bạn chẳng tôn trọng nàng chút nào cả.

6. Móng tay

Móng tay bạn cần được cắt ngắn và đảm bảo sạch sẽ, vệ sinh.

7. Hơi thở thơm tho

Trước cuộc hẹn không nên ăn những món lưu lại mùi hương lâu và khó chịu như mùi tỏi. Hãy chải răng thật sạch và súc miệng bằng nước thơm. Nếu bạn bị căng thẳng cũng khiến hơi thở có mùi thì hãy cố gắng uống thật nhiều nước hoặc nhai kẹo cao su để tự tin hơn với hơi thở của mình nhé.

8. Đúng giờ

Một điều đương nhiên trong cuộc hẹn là bạn luôn phải đến đúng giờ, có thể đến sớm hơn để chờ cô ấy cũng không sao. Nếu có sự cố khiến bạn đến trễ thì hãy báo cho cô ấy biết. Luôn phải nhớ mang theo ví và xăng thì đã đổ đầy bình.

9. Chuẩn bị cuộc nói chuyện

Để chuẩn bị đề tài nói chuyện sao cho hấp dẫn và không chóng “nhạt” trong lần gặp gỡ đầu này, bạn nên đọc báo, nghe một vài tin thời sự mới, cập nhật được những điều thú vị về nghề nghiệp và sở trường của người ấy thì càng tốt. Nói chuyện xung quanh những bộ phim nàng thích, những câu chuyện vui hóm hỉnh và một điều cấm kị là không nói về chính trị, tôn giáo cũng như quan điểm riêng của mỗi người.

10. Gọi tên nàng khi nói chuyện

Hãy gọi tên cô ấy khi bạn đang nói chuyện bởi phụ nữ luôn muốn được nghe tên gọi của họ. Điều đó cũng thể hiện bạn luôn tin tưởng cũng như tôn trọng từ cái tên của cô ấy.

11. Gây ấn tượng với nàng

Những cách sau có thể giúp bạn gây ấn tượng với nàng:

- Khi đến cuộc hẹn nên đem theo một bó hoa tặng nàng. Ngôn ngữ của các loài hoa sẽ là trợ thủ đắc lực của bạn trong việc gửi đến nàng một thông điệp ngầm đấy... ngụ ý đấy!

- Mở cửa cho nàng khi nàng bước vào nhà hàng.

- Nắm lấy tay nàng một cách nhẹ nhàng kín đáo.

- Mở cửa xe ô tô khi nàng lên hoặc xuống (nếu bạn đưa nàng đi chơi bằng phương tiện này).

- Gọi món ăn giúp nàng sau khi đã hỏi nàng thích đồ ăn nào.

12. Luôn luôn lắng nghe

Hãy thể hiện rằng bạn rất thích thú với những câu hỏi của nàng, lắng nghe khi nàng đang hào hứng nói chuyện những cũng phải thật khéo léo và gợi ý câu chuyện tiếp diễn, không để khoảng thời gian im lặng giữa hai người kéo quá dài.

13. Chú ý điện thoại di động của bạn

Nếu bạn thực sự cảm thấy cuộc hẹn này quan trọng, trong khoảng thời gian hai bạn gặp gỡ nhau tốt nhất nên để điện thoại ở chế độ im lặng hoặc rung. Đừng để tiếng chuông làm ngắt giữa chừng câu chuyện của nàng chỉ vì bạn trả lời điện thoại của một người khác.

14. Giữ phong cách tự tin

Cần chú ý khi ăn uống cùng nàng, đừng để miệng bạn “tèm nhem” thức ăn. Và nếu bạn muốn nói gì đó với nàng, hãy cố gắng nuốt hết thức ăn trước khi nói nhé!

15. Mỉm cười

Mỉm cười khi hai nói chuyện biểu lộ được tình cảm thân mật, cởi mở và hài hước. Nó cũng giúp nàng nhận thấy không khí buổi nói chuyện thật thoải mái và chân thành.

16. Bước qua ngưỡng cửa

Sau khi lái xe đưa nàng về nhà và chào tạm biệt nàng, bạn nên bước qua ngưỡng cửa nhà nàng và hôn tạm biệt trong ngày hẹn đầu tiên. Cũng phải lưu ý bạn rằng, nhớ quan sát và cảm nhận rằng nàng cũng thực sự thích bạn, thích buổi hẹn hò tối nay thì hãy hôn nàng nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét